ราชันควงบาร์ซ่าเล็งเทรนท์ยังไม่ต่อหงส์

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วัย 25 ปี พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นดาวเด่นของถิ่นแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ประเดิมสนามครั้งแรกในปี 2016

คำพูดจาก Read more

โยโร่ขอบคุณทุกกำลังใจหลังผ่าตัดฉลุย

กองหลังวัย 18 ปี เพิ่งย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 58.9 ล้านปอนด์ ก่อนลงเล่น 45 นาทีแรกแมตช์ชนะ เรนเจอร์ส 2-0 จากนั้นโชคร้ายกระดูกเท้าแตกในเกมกับ อาร…

Read more

King’s Raid เกมส์มือถือ PRG สุดมันส์เปิดโหลดครบทั้งสองสโตร์แล้ว

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เกมส์ King’s Raid เกมส์มือถือใหม่แนว Collection RPG  สัญชาติเกาหลีใต้ จากค่าย Duriansea ประกาศเปิดให้บริการในระบบ iOS อย่างเป็นท…

Read more

Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ v6.8 [ร่วมผสานกำเนิดใหม่] ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

ทีมเกมแอ็กชัน Honkai Impact 3 ได้ประกาศว่าในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เกม Honkai Impact 3 จะมีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ [ร่วมผสานกำเนิดใหม่]! มาพร้อมกับการเปิด…

Read more

คิดด์มั่นใจเก๋าพอนำแมฟส์ลุยแชมป์NBAฐานะโค้ช

คิดด์ คือขุมกำลัง ‘แมฟส์’ ชุดเดียวและชุดล่าสุดที่ได้แชมป์ เอ็นบีเอ เมื่อปี 2011 จนวัฏจักรวนมาให้รับบทหัวหน้าผู้ฝึกสอนบ้าง แม้ยังไม่เคยนำท…

Read more

ชานขอบคุณแทร์ซิชตั้งเป็นกัปตันทีม

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวขอบคุณ เอดิน แทร์ซิช ที่แต่งตั้งเขาเป็นกัปตันทีม เบเฟาเบ ก่อนเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะอำ…

Read more

ดอนนารุมม่าเชื่ออิตาลียังกุมชะตาเข้ารอบ

อัซซูรี่ ปราชัยทีมชาติสเปน 0-1 ในศึก ยูโร 2024 กลุ่ม บี นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ อิตาลี มี 3 คะแนนและต้องปะทะ โครเอเชีย ในเกมสุด…

Read more

"ยูฟ่า" ดลพร รับเริ่มปรับตัวได้ เกมวอลเลย์บอลหญิงไทย ชน อเมริกา ขอทำเต็มที่

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ชุดลุยศึกเนชันส์ ลีก 2024 หรือ VNL หลังเดินทางถึงกรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อท…

Read more